Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Info Post
Khu đô thị thương mại dịch vụ Đại Phước Center City sẽ được công ty Địa ốc Kim Oanh mở bán ngày 14/5 tới.

Tại sự kiện, khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng từ 5 đến một lượng vàng SJC và rút thăm trúng thưởng với tổng trị giá 160 triệu đồng.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền Đại Phước Center City cho biết, nhờ vị trí thuận lợi cho kinh doanh, sau hai tuần công bố, dự án Đại Phước Center City đã có 250 sản phẩm được khách hàng đặt tiền giữ chỗ.
Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Lý Thái Tổ - là tuyến đường cửa ngõ vào sân bay quốc tế Long Thành, nằm sát cảng quốc tế Cát Lái và Cái Mép - Thị Vải, khu đô thị thương mại dịch vụ Đại Phước Center City được giới đầu tư đánh giá có nhiều lợi thế cạnh tranh so với các dự án trên địa bàn huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), nhất là tiềm năng khai thác kinh doanh.

Dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, kinh tế phát triển sội động, liền kề chợ Đại Phước, cách trường học các cấp chỉ vài bước chân. Đặc biệt, xung quanh Đại Phước Center City có rất nhiều công trình giao thông huyết mạch của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như quốc lộ 51, đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai 3, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành…

Thời gian tới sẽ có thêm tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam, đường Mỹ Phường - Tân Vạn - Nhơn Trạch, cầu nối quận 2 và quận 9 (TP HCM) với Nhơn Trạch… Nhờ đó, Đại Phước Center City sẽ trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa, đầu mối giao thông tổng hợp hiện đại gồm đường bộ, đường biển, hàng không và cả đường sắt.

Khi an cư tại đây, chủ nhân của Đại Phước Center City có thể khai thác kinh doanh nhiều ngành nghề mang lại lợi nhuận hấp dẫn như khách sạn, tiệm thuốc tây, nhà hàng, tạp hoá…


Theo định hướng phát triển không gian đô thị Nhơn Trạch, Đại Phước Center City thuộc khu vực được quy hoạch phát triển thành dải đô thị vành đai với các khu chức năng trung tâm hành chính mới, khu trung tâm thương mại dịch vụ, công viên vui chơi giải trí, các khu du lịch sinh thái và đô thị du lịch… Hiện xung quanh Đại Phước Center City có nhiều khu đô thị và khu du lịch sinh thái đẳng cấp như Six Senses Saigon River, Đại Phước Lotus, Đông Sài Gòn.

Dù nhiều ưu thế về hạ tầng xung quanh, song chỉ từ 390 triệu đồng khách hàng đã sở hữu ngay một nền nhà phố được đầu tư hạ tầng hoàn thiện, có sổ đỏ riêng để xây nhà ở ngay hoặc kinh doanh kiếm lời. Khi cầu nối quận 2 và 9 với Nhơn Trạch được xây dựng thì giá trị bất động sản của Đại Phước Center City hứa hẹn sẽ có cơ hội tăng cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét